AWE50ME VIETNAM: TOMQUAST

12 Apr

(Xem thêm tại đây)


TÊN & BIỆT DANH:

Đặng Thanh Tùng ( Tomqast )

TUỔI:

1985

BẠN SỐNG Ở ĐÂU:

TP Hồ Chí Minh

BẠN LÀM NGHỀ GÌ:

Quản lý một website có tên là PARTYINSAIGON – nơi giúp độc giả tìm các thông tin Nhà Hàng, Ẩm thực và Giải trí.

TRIẾT LÝ SỐNG CỦA BẠN:

Cố gắng tận hưởng cuộc sống, yêu những người thân xung quanh mình và làm một người tốt.

HÃY KỂ VỀ NHỮNG NGƯỜI BẠN GẶP / NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH BẠN, HỌ TẠO CẢM HỨNG CHO BẠN RA SAO?

Mọi người cứ hỏi tôi đêm đi chơi thì đi đâu? Tôi có biết nơi nào hay hay để đi không? Tôi có gợi ý gì không, v.v…, vì vậy mà tôi mới mở trang web này để mọi người có thể cùng nhau khám phá những chỗ thú vị để đến.

ĐIỀU GÌ CÓ TÁC ĐỘNG LỚN NHẤT ĐẾN BẠN VÀ THẾ HỆ CỦA BẠN?

Công nghệ

NGHỆ THUẬT THỊ GIÁC & THIẾT KẾ

BẠN BẮT ĐẦU LÀM QUEN VỚI NHIẾP ẢNH RA SAO?

Trước đó tôi chẳng biết gì về nhiếp ảnh, cho đến một ngày vào tháng Mười năm 2009, anh trai tôi cho tôi chiếc máy Canon G10 và sau đó là Nikon D200. Tôi bắt đầu hiểu cách sử dụng máy ảnh và từ đó ghiền nhiếp ảnh luôn.

ÂM NHẠC

DJ NGƯỜI VIỆT NÀO BẠN THÍCH NHẤT?

DJ Wang là DJ chơi hay nhất ở miền Nam

GẦN ĐÂY, CÓ NHỮNG GADGET ÂM NHẠC NÀO BẠN THÍCH ĐẾN ĐỘ PHẢI SỬ DỤNG SUỐT NGÀY?

Tôi dùng máy laptop để nghe nhạc ở nhà. Khi đi ra ngoài thì tôi nghe nhạc bằng Nokia E71.


CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA TRONG THÀNH PHỐ CỦA BẠN?

Thành phố càng ngày càng nhộn nhịp hơn, ồn ào hơn và “ăn chơi” hơn trước.

BẠN THÍCH LÀM NHỮNG GÌ Ở THÀNH PHỐ NƠI BẠN SỐNG?

Đi vòng vòng, tìm những địa chỉ hay ho mới, viết review.

BẠN CÓ THỂ GIỚI THIỆU MỘT CHỖ ĂN HAY KHÔNG?

1. Alibi Restaurant 11 Thái Văn Lung Q.1 Tel: 38 223 240

2. Cơm tấm ba ghiền 84 Đặng Văn Ngữ P.10 Q.Phú Nhuận

3. Margherita’s175/1 Phạm Ngũ Lão, Q.1

4. MZ Bar Cafe Restaurant Live Band 56-56A Bùi Thị Xuân Q.1 – 08 39 255 258

5. SHERIDAN’s IRISH HOUSE 17/13 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1

6. Sủi Cảo Mì Vịt Tiềm – 534 Phan Văn Trị P.7 Q.5

7. Lẩu XIÊN XIÊN 167 Trần Phú Q.5, ĐT: 35001523

8. Bò nướng lá lốt 347/13 Huỳnh Văn Bánh P.11 Q.Phú Nhuận

9. Bánh Tráng Hoàng Ty 459-461 Đường CMT8, P13, Q10

10. Xôi 111 Bùi Thị Xuân Q.1

11. Vĩ Dạ Quán – 62 Lý Tự Trọng, Q.1. Ngã tư Nguyễn Trung Trực

Leave a Reply

