DJ WORDY – BẮC KINH

26 May

DJ WORDY – BẮC KINH

Photobucket

TÊN & BIỆT DANH: DJ WORDY

TUỔI: 26

BẠN SỐNG Ở ĐÂU:  BẮC KINH

BẠN LÀM NGHỀ GÌ: Chơi nhạc, làm nhạc

NHẠC CỦA BẠN LÀ NHẠC GÌ: Từ hip hop đến electro. Loại nào “thơm ngon” tôi chơi cả

CHÂM NGÔN SỐNG CỦA BẠN: “Là trai cho đáng nên trai! Việc gì đúng thì làm!”


BẠN YÊU NHỮNG GÌ?
Tên tôi là Wang Liang hay còn gọi là DJ Wordy, 3 lần vô địch giải DMC China Champion. Âm nhạc là tình yêu duy nhất.

Photobucket


BẠN ĐANG THỰC HIỆN NHỮNG DỰ ÁN NÀO?
Hiện tại tôi đang làm một buổi party hàng tháng tên gọi là “HOTPOT” (LẨU), một sự kiện tiêu biểu cho dòng nhạc tiên tiến kết hợp mỹ thuật + thiết kế + nhiếp ảnh, thời trang và đời sống giải trí đêm.

BẠN HÃY KỂ VỀ ĐỜI SỐNG ÂM NHẠC, GIẢI TRÍ Ở BẮC KINH?
Tình hình âm nhạc, giải trí ở Bắc Kinh vẫn đang mở rộng và phát triển. Hiện tại, toàn cảnh chung ở các hộp đêm hầu như đều mang tính thương mại là nhiều nên thông qua những sự kiện như HOTPOT, tôi cố gắng gây dựng một góc riêng, thị trường riêng cho những người yêu âm nhạc thực thụ và qua đó có thể đại diện cho một Bắc Kinh mới ở đẳng cấp quốc tế.

Photobucket

HÃY KỂ VỀ ẢNH HƯỞNG CỦA BẠN?
Sự nghiệp của tôi khởi sắc từ khi nhận giải DMC World Championship và sau đó lưu diễn quanh châu Âu và Châu Á. Từ đó, tôi có cơ hội được gặp gỡ và chịu ảnh hưởng của nhiều người, nhiều phong cách nhạc khác nhau. Những bản nhạc DJ của tôi cũng theo đó mà có sức thu hút với nhiều loại người khác nhau, nhưng có lẽ là có tầm tác động lớn nhất đến những người thuộc về văn hóa đường phố.

Photobucket

BẠN BÈ CỦA BẠN ĐANG THÍCH NHỮNG GÌ?
Bắc Kinh nói riêng và Trung Quốc nói chung đang thay đổi rất nhanh, dĩ nhiên cả thời trang cũng vậy. Trong khi hip hop và trang phục bụi kiểu streetwear đang trở nên phổ biến khắp toàn cầu, tôi cho rằng bạn bè đồng trang lứa của mình ở Bắc Kinh vẫn giữ lại được bản sắc và gu cảm nhận của mình mà a dua vô thức theo trào lưu.

Photobucket

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY ĐẾN TIẾP THEO CHO BẮC KINH TRONG THỜI GIAN TỚI?
Tôi cho là đời sống văn hóa, giải trí sẽ tiếp tục phát tiển và chúng ta sẽ được thấy nhiều phong cách đậm chất Bắc Kinh xuất hiện, đặc biệt là khi Bắc Kinh bản thân nó đã là một trung tâm văn hóa lâu đời trong lịch sử.

ĐIỀU GÌ ĐỐI VỚI BẠN LÀ QUAN TRỌNG’?
VÌ tôi đã trở thành nhà vô địch trong giải China DMC Champion, nhiều thanh – thiếu niên tại Trung Quốc nhìn vào tôi để tìm cảm hứng cho chính mình. Tôi luôn luôn cảm thấy điều quan trọng là phải liên tục thúc bản thân mình cố gắng hơn nữa trong âm nhạc.

Photobucket

TOP 3 ALBUM / NHẠC (THỂ LOẠI NHẠC) MÀ THEO BẠN ĐÃ CÓ ẢNH HƯỞNG LỚN ĐẾN THẾ HỆ CỦA BẠN?
Michael Jackson: Thriller (pop)
Dr. Dre: 2001 (hip hop)
Radiohead; The Bends (rock/alternative)

One Response to “DJ WORDY – BẮC KINH”

  1. Nồi hơi May 20, 2010 at 9:20 am #

    mình rất thích DJ😀 nhưng ko biết học ở đâu cả 1

Leave a Reply

